กสิกรไทยเปิดบริการ KBank ATM Drive Thru แห่งแรก ในปั๊ม ปตท. ถอน โอน จ่าย ไม่ต้องลงจากรถ

กสิกรไทยเปิดให้บริการ KBank ATM Drive Thru แห่งแรกที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station บรมราชชนนี ขาเข้า ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ที่เร่งรีบ ถอน โอน จ่าย ไม่ต้องลงจากรถ ปลอดภัย กดได้ 24 ชม. ตอกย้ำยุทธศาสตร์การเป็น Life Style Banking ด้วยช่องทางบริการที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าเข้าถึงธนาคารได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับการทำธุรกรรมในพื้นที่ศักยภาพ

ธนาคารกสิกรไทยเดินหน้ายุทธศาสตร์การเป็น Life Style Banking เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขาและจุดให้บริการของธนาคารเป็แนวใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ทำให้ลูกค้าแต่ละกลุ่มเข้าถึงธนาคารได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับการความต้องการทำธุรกรรมจับจ่ายใช้สอยทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์และแหล่งคอมมูนิตี้ต่าง ๆ  ล่าสุดธนาคารได้เปิดให้บริการ KBank ATM Drive Thru ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station บรมราชชนนี ขาเข้า เป็นแห่งแรก ด้วยศักยภาพของการเป็นสถานีบริการน้ำมันที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ที่มีการคมนาคมหนาแน่น จึงมีรถสัญจรเข้าใช้บริการเติมน้ำมันและบริการอื่น ๆ ในพื้นที่จำนวนมาก ส่งผลให้บางช่วงเวลาเกิดปัญหาที่จอดรถไม่เพียงพอ KBank  ATM Drive Thru จึงช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมโดยไม่ต้องลงจากรถ พร้อมรองรับการใช้งานได้เช่นเดียวกับตู้เอทีเอ็มปกติ ได้แก่ บริการถอนเงินสด ด้วยบัตร และผ่านแอปพลิเคชัน K PLUS  โอนเงิน เติมเงิน สอบถามยอด ชำระบิลค่าสินค้า ทั้งนี้จะเปิดให้บริการฝากเงินสดในช่วงถัดไป

KBank  ATM Drive Thru มาในรูปลักษณ์ของตู้ เอทีเอ็มยักษ์ จึงโดดเด่นสะดุดตา   เมื่อลูกค้าขับรถเข้ามาใต้ชายคาเพื่อทำธุรกรรม จะพบหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษ 19 นิ้ว แบบ Touch Screen ที่ปรับแสงตามความสว่างของพื้นที่โดยอัตโนมัติ รองรับการใช้งานแบบกลางแจ้ง ทั้งในช่วงกลางวันที่แดดจ้า หรือช่วงกลางคืนที่มีแสงน้อย  พร้อมใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง แผงปุ่มกดด้านข้างจะตั้งฉากขึ้นเพื่อรองรับการสัมผัส เพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัยขณะใช้บริการด้วยกล้องวงจรปิด และแสงสว่างโดยรอบ รองรับการใช้งานกับรถทุกประเภทที่มีความสูงไม่เกิน  2.4 เมตร ลูกค้าเพียงขับรถมาจอดเทียบตู้ กดเงิน และไปต่อได้ทันที สามารถถอนเงินได้ไม่เกิน 30 วินาที หมดกังวลเรื่องการหาที่จอดรถ ไม่ต้องห่วงแม้ในวันฝนตก และปลอดภัยเมื่อกดเงินช่วงกลางดึก

จากช่วงก่อนหน้านี้ที่มีข่าว KBank ATM Drive Thru ออกไป ได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี ซึ่งหากลูกค้าตอบรับกับบริการ KBank ATM Drive Thru นี้เป็นจำนวนมาก ธนาคารก็จะขยายการบริการเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต